หางาน หาดใหญ่

หางาน หาดใหญ่ มีงานตำแหน่งใดที่เป็นที่สนใจของผู้สมัคร 

June 11, 2022

หาดใหญ่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งหนึ่งของประเทศไทยซึ่งอยู่ในจังหวัดสงขลา อันเป็นจังหวัดภาคใต้ พื้นที่หาดใหญ่จะติดทะเลจึงทำให้มีนักท่องเที่ยวจำนวนมาก เมื่อมีนักท่องเที่ยว ก็จะมีการเติบโตทางเศรษฐกิจ รวมถึงประเภทของงานที่มากขึ้น ในบทความจะมาพูดถึงการหางาน หาดใหญ่ ว่ามีตำแหน่งงานไหนที่มีคนสนใจสมัคร 

การหางาน หาดใหญ่ ที่สะดวกผ่านอินเทอร์เน็ต 

สำหรับตำแหน่งที่กำลังว่างและหาพนักงานเข้าสมัครนั้นจะมีอยู่หลายงานโดยมีให้เลือกผ่านช่องทางหางานต่าง ๆ หลายช่องทางโดยเฉพาะการหางานในเว็บไซต์อินเทอร์เน็ต ซึ่งให้ความสะดวกสบายแก่ใครก็ตามที่ หางาน หาดใหญ่ สามารถกล่าวถึงงานที่น่าสนใจเข้าไปสมัครเป็นพนักงานได้ดังต่อไปนี้ 

  • หัวหน้าฝ่ายวางแผนผลิต พนักงานคลังสินค้า และพนักงานขาย  

เป็นงานที่เกี่ยวกับการควบคุมการผลิตให้มีคุณภาพ ตรวจสอบ และรับผิดชอบในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการผลิต การประสานและติดต่องานระหว่างคลังสินค้าและแผนกขาย การทำงานตามที่ได้รับมอบหมา การวางแผนและจัดการการผลิตเพื่อให้ตรงกับที่ลูกค้าต้องการ โดยผู้สมัครจะต้องมีคุณสมบัติคือ ต้องเป็นเพศชาย จบการศึกษาระดับใดก็สามารถทำได้ แต่ถ้ามีประสบการณ์ก็จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ มีความกระตือรือร้นในการทำงาน ตรงต่อเวลา ซื่อสัตย์ ขยัน มีความรับผิดชอบ มีร่างการที่แข็งแรง รับแรงกดดันได้ และทำงานล่วงเวลาหรือก็คือทำงานโอทีได้ด้วย 

  • เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์  

เป็นงานที่เกี่ยวกับการรับผิดชอบในเรื่องของการเตรียมเอกสารฝ่ายขาย รวมถึงติดตามดูแลลูกค้าทั้งก่อนและหลังขาย ไม่เพียงเท่านั้นยังทำหน้าที่ประสานงานเพื่อบรรลุเป้าหมายด้านการขาย ผู้สมัครต้องมีคุณสมบัติคือ จบการศึกษาตั้งแต่ระดับ ปวส. เป็นผู้หญิงที่มีอายุในช่วง 22-40 ปี มีประสบกาณณ์ในเรื่องของการขายอย่างต่ำ 1 ปี ชอบการคิดคำนวณตัวเลขและรักงานบริการ สามมารถใช้โปรแกรม Ms. Office รวมถึงใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ มีความขยัน ซื่อสัตย์ มีจิตอาสา อดทดน กระตือรือร้นกับงาน และทำงานโอทีหรือเดินทางไปทำงานในต่างจังหวัดได้ 

  • เจ้าหน้าที่ขาย  

เป็นงานเกี่ยวกับการติดตั้งอุปกรณ์และหลังคาเมทัลชีท ผู้สมัครต้องมีคุณสมบัติคือ จบระดับ ปวส. หรือจบตั้งแต่ระดับอนุปริญญา มีประสบการณ์เรื่องการขายสิ่งก่อสร้าง รักงานด้านการบริการ ชอบการคิดเลข รู้เส้นทางการเดินทางเพื่อไปปฏิบัติงานได้เป็นอย่างดี ซื่อสัตย์ ขยัน อดทดน กระตือรือร้นกับการทำงาน  

จะเห็นจากที่กล่าวมาแล้วในบทความข้างต้นว่า การหางาน หาดใหญ่ มีงานให้เลือกจำนวนมากหลากหลายตำแหน่งจากเว็บไซต์หางานที่น่าเชื่อถือซึ่งเปิดรับสมัครพนักงานจำนวนมากเข้ามาทำงาน โดยไม่กำหนดว่าต้องจบการศึกษาในระดับที่สูง ทุกคนที่มีคุณสมบัติตรงกับตำแหน่งงานนั้นก็มีสิทธิที่จะเข้าสมัครเพื่อทำงานได้