ซื้อรถไฟฟ้า ราคา ถูก

ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์! ค่าใช่จ่ายเต็มไปหมด! แก้ด้วยอะไรดีนะ?

June 6, 2020

ค่าใช้จ่ายเต็มไปหมด แต่รายได้นั้นทำไมยังสวนทางอยู่อีกนะ เริ่มไม่ค่อยอยากจะจับจ่ายอะไร แต่ค่าใช้จ่าย กลับมีมาเรื่อยๆ อย่างไม่มีหยุด ถ้าไม่หยุดเป็นแบบนี้ สักวัน ก็คงต้องหมดตัวแน่ๆ 

คิดแล้วก็ปวดหัว คิดต่อไปก็คิดไม่ออก อยากจะหาทางแก้ แต่ดูเหมือนจะเป็นทางตัน สุดท้าย อะไรๆ ก็เหมือนเดิม ดูไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง แล้วต้องมานั่งถังแตกในที่สุด 

ถ้ายังไม่อยากจะถังแตก ก็คงต้องเปลี่ยนแล้วล่ะ แต่ก็คิดไม่ออกใช่ไหม? งั้นมานี่ มาอ่านบทความนี้ เราจะช่วยคุณคิด ว่าคุณควรจะหาทางออกยังไงดี ถ้ายังไม่พร้อม ใช่! ถ้ายังไม่พร้อม! ก็ไปเริ่มอ่านอันเลย! 

เปลี่ยนเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านของคุณ 

เริ่มต้นจาก การเปลี่ยนเครื่องใช้ไฟฟ้าของคุณ คุณรู้หรือเปล่า ว่าเครื่องใช้ในบ้านของคุณน่ะนะ บางตัว กินไฟมากมายมหาศาล จนคุณต้องร้องว้าว ว้าวแบบช็อกนะ ไม่ใช่ดีใจ เพราะคุณคงคิดไม่ถึงเลยล่ะ ดังนั้นการหันมาเปลี่ยนเครื่องใช้ไฟฟ้าแบบประหยัดพลังงาน ก็จะเป็นทางเลือกที่ดีกว่าเห็นๆ 

แต่ถึงแม้ว่าเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ประหยัดไฟ อาจจะมีราคาสูงขึ้นกว่าเดิม แต่เชื่อสิว่า เมื่อค่าไฟออกมา คุณจะต้องร้องว้าว แต่เป็นว้าวแบบดีใจ แน่ๆ นั่นก็เพราะว่า ค่าไฟของคุณ มันลดลงอย่างไม่น่าเชื่อยังไงล่ะ  

เลิกใช้ทิ้ง ใช้ขว้าง 

ของใช้บางอย่าง ถ้าไม่จำเป็น ก็อย่าซื้อมาเลยนะ เพราะว่านอกจากจะทำให้บ้านรกรุงรัง ก็ยังเป็นภาระ ให้คุณต้องตามจ่าย จนถังแตกไปเลยแน่ๆ ถ้าไม่ได้รวยขนาดนั้น ก็อย่าซื้ออะไรพร่ำเพรื่อ หันมาเลือกซื้อสิ่งของ ที่พอเหมาะพอควร กับบ้านหลังเล็กๆ ของคุณดีกว่านะ 

หันมาใช้รถไฟฟ้าราคาถูก 

รถไฟฟ้าในที่นี้ ไม่ได้หมายถึงรถไฟฟ้า ที่แล่นอยู่บนรางแบบ BTS MRT ARL อะไรพวกนี้นะคุณ! กลับมาก่อน! เรากำลังหมายถึง รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ที่ให้คุณหันมาใช้รถไฟฟ้าราคาถูก นั่นก็เพราะว่า คุณจะได้ประหยัดเงิน ในการเลือกซื้อ แถมยังประหยัดค่าน้ำมัน ไม่ต้องคอยวิตกว่ามันจะขึ้นๆ ลงๆ เพราะว่าคุณ จะได้ไปจ่ายค่าไฟแทนยังไงล่ะ 

แต่ว่า ค่าไฟ ก็น่าจะถูกกว่าค่าน้ำมันนะ แล้วเจ้ารถไฟฟ้าราคาถูก เนี่ย ก็ไม่ได้ชาร์จค่าไฟแพง บางแบรนด์แค่ 9 บาทเองนะคุณ เห็นแบบนี้แล้ว ก็อย่าลืมหันมาซื้อรถไฟฟ้าราคาถูกกันนะ