ขนส่งจีน

ขั้นตอนการ ขนส่งจีน  กับ PS Sport

February 12, 2022

ในปัจจุบันการสั่งซื้อสินค้าจากจีนมาจำหน่ายในไทยถือว่าเป็นเรื่องปกติที่พบได้ทั่วไปแต่เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับพ่อค้าแม่ค้าได้มากขึ้นวันนี้คุณสามารถเข้ามาใช้บริการขนส่งจีนกับ PS Sport ที่จะทำให้คุณได้รับความสะดวกสบายในการจัดส่งสินค้าหรือในการสั่งซื้อสินค้าที่คุณต้องการได้มากขึ้นเพราะเว็บ PS Sport มีกระบวนการขั้นตอนการขนส่งจีนที่เชื่อถือได้และมีความรวดเร็วมั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้รับสินค้าที่ต้องการภายในระยะเวลาอันสั้นรวมถึงราคาบริการการจัดส่งสินค้านั้นก็ถูกและมีส่วนลดมากมายที่ทำให้คุณประหยัดเงินในการใช้บริการขนส่งจีนได้มากขึ้นเอาเป็นว่าใครต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมในขั้นตอนการขนส่งจีนสามารถเข้ามาดูได้ที่หน้าเว็บPS Sport เราพร้อมที่จะให้บริการและความช่วยเหลือในทุกๆขั้นตอนการขนส่งจีนที่คุณต้องการ

กระบวนการขนส่งจีนที่คุณต้องรู้

สำหรับพ่อค้าแม่ค้าท่านใดที่ต้องการเข้ามาใช้บริการขนส่งจีนกับ PS Sport อีกครั้งสินค้าที่คุณสั่งซื้อจะเป็นสินค้าที่ตรงตามความต้องการอย่างแน่นอนด้วยกระบวนการขนส่งจีนและการสั่งซื้อสินค้าดังนี้

  • เมื่อลูกค้าสนใจที่จะสั่งสินค้าจากจีนมาจำหน่ายไม่ว่าจะเป็นสินค้ารูปแบบใดก็ตามคุณสามารถเข้ามาใช้บริการกับเว็บ PS Sport ได้ตลอด 24 ชั่วโมงเรามีทีมงานมืออาชีพที่จะคอยให้คำแนะนำและให้ความช่วยเหลือในทุกๆขั้นตอนของการจัดส่งสินค้าและการขนส่งจีนที่ลูกค้าต้องการ
  • ขั้นตอนแรกเพียงลูกค้าทำการเปิดรหัสใหม่กับเจ้าหน้าที่ซึ่งลูกค้าสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมในการทำการเปิดรหัสใหม่ได้ที่เบอร์ 02 55 27 2011 กด 1 หรือ 083 928 6600 แล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ว่าต้องการขนส่งจีนมาไทยโดยที่ลูกค้ายังไม่เคยใช้บริการมาก่อนเจ้าหน้าที่จะทำการสอบถามในประเภทสินค้าที่ลูกค้าต้องการจัดส่งและข้อมูลเบื้องต้นต่างๆเพื่อทำการเปิดรหัสให้กับลูกค้าเข้ามาใช้บริการขนส่งจีนกับเรา PS Sport
  • จากนั้นลูกค้าจะได้รับแจ้งรหัสลูกค้ากับทางร้านค้าให้ร้านค้าทำการระบุรหัสที่ลูกค้าต้องการจัดส่งสินค้าไปบนหีบห่อบรรจุซึ่งลูกค้าสามารถเลือกได้ว่าจะทำการจัดส่งสินค้าทางรถหรือเรือ
  • เมื่อร้านค้าทำการสินค้าส่งเข้าโกดังจีนแล้วจะทำการขนส่งจีนมายังไทยเรียบร้อยแล้วทางเจ้าหน้าที่จะติดต่อเพื่อให้ลูกค้าชำระค่าขนส่ง
  • เมื่อลูกค้าทำการแจ้งชำระค่าขนส่งเรียบร้อยแล้วพร้อมแนบหลักฐานสินค้าที่ลูกค้าทำการสั่งซื้อจะได้รับการจัดส่งภายในเวลา 2 วันทำการเรียกได้ว่าเป็นระยะเวลาที่รวดเร็วมากเลยทีเดียว

นี่เป็นกระบวนการขนส่งจีนที่ลูกค้าสามารถเข้ามาใช้บริการได้อาจจะมีรายละเอียดอีกหลายสำหรับการขนส่งจีนนี้หากคุณสนใจที่จะเข้ามาใช้บริการสามารถเข้ามาดูรายละเอียดเบื้องต้นที่จะทำให้คุณเข้าใจในกระบวนการขนส่งจีนได้มากขึ้นได้ที่หน้าเว็บเพื่อที่ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าบริการขนส่งจีนจากลาวเป็นบริการที่เชื่อถือได้และควรจะได้รับสินค้าที่ดีมีคุณภาพหลังจากเข้ามาใช้บริการขนส่งจีนกับเรา